NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG GÓI THỰC PHẨM CÁC LOẠI

Ngày:13/09/2017 lúc 14:39PM

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và thiết thực của các doanh nghiệp và cá nhân, nay Công ty Cổ Phần SX TM & DV Dương Ngọc Anh thông báo về việc nhận gia công đóng gói các loại thực phẩm.


- Nhận gia công đóng gói bao bì thực phẩm với nhiều kích thước và khối lượng khác nhau.
- Có các loại máy như: đóng gói trà túi lọc, đóng gói dạng bột ép 3 biên, 4 biên, máy chạy hạn sử dụng inphun domino, máy hút chân không, máy hàn miệng túi, máy co màng nhiệt,...

- Đóng gói bột ngũ cốc các loại, đường, muối, hạt chia, yến mạch, khô gà, trái cây sấy, các loại bột,... Năng suất đóng gói từ 1 đến 3 tấn/ngày.
- Nhận thiết kế bao bì, thiết kế túi, hộp, thùng carton các loại. Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham khảo các thiết kế tại đây: https://www.behance.net/DuongNgocAnh

- Ngoài ra, để giúp khách hàng không phải vận chuyển qua lại giữa các công đoạn, công ty chúng tôi có nhận rửa, sấy, xay và trộn các loại như ngũ cốc, phô mai, hạt dinh dưỡng, cà phê, cacao,... Chúng tôi sử dụng hoàn toàn bằng máy rửa, tủ sấy, máy xay công nghiệp và máy trộn. Năng suất đạt được từ 500kg-1000kg/ngày.



Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang phải bận rộn sản xuất ra những sản phẩm hàng loạt mà quên mất việc gia công nó, để nó có thể đẹp hơn, cuốn hút hơn, nên hiện nay công ty phát triển nghành này là nhằm mục đích tăng giá trị cho sản phẩm của bạn trong thời gian ngắn nhất. Thời gian không là vấn đề với chúng tôi, vì chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều về việc đóng gói các mặt hàng thực phẩm.


Quý công ty, cá nhân có nhu cầu gia công đóng gói bao bì thực phẩm vui lòng liên hệ Mr Toản 0938200386 để được tư vấn và hỗ trợ.



CÔNG TY CỔ PHẦN SX THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DƯƠNG NGỌC ANH
- Địa chỉ: Số D41Bis, Kp. Bình Đức 2, P. Lái Thiêu, Tx. Thuận An, T. Bình Dương
- Sđt: 0938.200.386
- Email: duongngocanh.direct@gmail.com

Tony Food