MẮC CA "HOÀNG HẬU CỦA QUẢ KHÔ"

Ngày:22/08/2017 lúc 14:08PM

Quả mắc ca được ví như "hoàng hậu của quả khô" bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hạt mắc ca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ 2-3 centimeter, hình tròn, màu creme, rất thơm.

Trong nhân quả mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Tác dụng của hạt mắc ca thật tốt. Nhân mắc ca sau khi chiên, rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh socola, nước uống, dầu salat, ngoài ra còn có thể làm dầu dưỡng da, dầu dược liệu...

Hạt mắc ca của chúng tôi có xuất xứ tại Úc, có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao. Sản phẩm không chất bảo quản, không tẩm ướp. Quý khách hàng yên tâm về chất lượng tuyệt đối.

 ĂN MẮC CA CÓ SỢ BÉO KHÔNG ?

Một vài người sợ rằng ăn các loại hạt có thể gây béo phì vì nó có chứa dầu. Chúng sẽ khiến thức ăn của chúng ta ngon hơn và khiến cảm giác no nê tăng lên nhiều. Đã có người chúng tỏ được rằng các bữa ăn ít chất béo không thỏa mãn được và khó duy trì lâu dài.

Một thử nghiệm ăn kiêng của Đại học Harvard đã so sáng giữa chế độ ăn ít chất béo, ít calo với một chế độ ăn ít calo nhưng có nhiều loại hạt dinh dưỡng và dầu olive. Các nhóm này thực hiện chế độ ăn trong vòng 12 tháng, họ đề giảm được 4-5kg nhưng nhóm ăn có chứa các hạt dinh dưỡng thành công hơn trong việc kiểm soát cân nặng sau đó 6 tháng và không thay đổi gì về huyết áp.

Kết luận được đưa ra đó là các chất béo có lợi cho sức khỏe có thể tham gia vào quá trình giảm cân khi mà tổng lượng calo được kiểm soát

anh Toản